Những lưu ý khi bảo hành quạt Mitsubishi
Nhiều người dùng thắc mắc không biết những chính sách cũng như điều khoản bảo hành quạt Mitsubishi như thế nào Khi gặp bất cứ trục trặc nào về kỹ thuật hoặc trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bài viết dưới đây shop xin được chia sẻ đến quý khách hàng về quy định và những lưu ý khi bảo hành quạt Mitsubishi.
Điều kiện đủ để bảo hành quạt Mitsubishi
Tiêu chuẩn NSX luôn được người dùng mong muốn mỗi khi bảo hành quạt điện Mitsubishi, dưới đây là những lưu ý giúp khách hàng bảo hàng được an toàn và đảm bảo.
- Quạt Mitsubishi còn trong thời hạn bảo hành.
- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay là lỗi sản xuất.
- Phiếu bảo hành cần phải được điền đầy đủ thông tin và xuất trình kèm và quạt điện. Để ý thông tin phiếu bảo hành luôn phải trùng khớp với những thông tin trên quạt điện Mitsubishi.
Những hư hỏng của dòng Mitsubishi không thuộc phạm vi bảo hành
Không thuộc phạm vi bảo hành đó là những hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong thời gian vận chuyển. Do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai. Điều kiện vận hành quạt quá khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm rất cao, môi trường hoá chất…). Hay các sự kiện bất khả kháng khác.
Bất kỳ những hư hỏng do việc dùng không đúng điện áp. hay nguồn điện ngay địa phương thay đổi bất thường, không phục hồi.
Những hư hỏng được tạo ra khi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
Một số hư hỏng bởi việc sử dụng không đúng theo chức năng. Cùng không làm đúng theo hướng dẫn sử dụng theo tài liệu đính kèm.
Các hư hỏng dẫn tới do động vật hay là côn trùng xâm nhập.
Bất kỳ quạt Mitsubishi nào có nào có số máy trên quạt và trên phiếu bảo hành không giống nhau. Hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.
Quạt Mitsubishi nào vẫn đang bị thay đổi, tháo rời, chỉnh hình hỗ trợ chữa bởi chỗ nào khác.
Bất kỳ quạt Mitsubishi nào được dùng nhằm mục đích kinh doanh. (Sử dụng máy liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn vv…). cho thuê, trưng bày hay để dùng thử ở một số đại lý, cửa hàng hay là một vài siêu thị điện máy.
Bảo hành không bao gồm một vài trường hợp sau:
Trường hợp không nằm trong chính sách bảo hành đó là dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ loại cánh quạt hay vỏ máy, pin hoặc bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn. Cũng như lưới lọc, phích cắm, nút nhấn, núm xoay, dây nguồn và tất cả các phụ kiện.
- Bảo trì định kỳ hay là làm cho vệ sinh để cho sản phẩm.
- Dùng quạt Mitsubishi ngoài lãnh thổ Việt Nam.
- Thời hạn bảo hành của từng loại quạt điện khác nhau, được tính từ ngày mua hàng.
Giả dụ quý khách không chứng minh được ngày mua hàng. Thời điểm bảo hành sẽ không quá thời hạn tối đa kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành.
- 12 tháng bảo hành bắt đầu từ ngày mua.
- 18 tháng bảo hành bắt đầu từ ngày xuất phiếu.
Hy vọng Những lưu ý khi bảo hành quạt Mitsubishi sẽ giúp ích cho bạn đọc khi cần bảo hành sản phẩm.
Cửa hàng DIYHomedepot chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay trong đó có dòng sản phẩm quạt Mitsubishi. Quý khách nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với số hotline bên dưới. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website.
- DIY 1 : 63E Ung Văn Khiêm , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP.HCM
- Hotline : 0902 583 569 – 0901 883 568 – 028 6258 4769
- DIY 2 : 29 Đường 817 ,Tạ Quang Bửu , Phường 5 , Quận 8 , TP.HCM
- Hotline :0906 873 677 – 0901 494 121 – 028 6258 4767
- Xem thêm: QUẠT THÔNG GIÓ MITSUBISHI – DÒNG SẢN PHẨM KHÔNG NÊN BỎ QUA